Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Các dòng bơm công nghiệp hiện nay

Trên thị trường máy bơm nước hiện nay có thể nói máy bơm công nghiệp đang là thị trường đa dạng nhất. Máy bơm công nghiệp rất đa dạng chủng loại. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số dòng sản phẩm máy bơm công nghiệp hiện nay.

Máy bơm chìm hút bùn:


Máy bơm chìm hút bùn là dòng bơm hút bùn đặt chìm trong dung dịch bùn, ở đây thường có 3 loại là hút bùn đặc, hút bùn loãng và loại hút cả bùn đặc và bùn loãng. Dòng bơm bùn cũng gần tương tự như dòng bơm chìm nước thải bởi cấu tạo ăn khít và không để nước có thể vào trong thân máy, yêu cầu của dòng bơm này là độ kín nước. Dòng bơm bùn hiện nay có một số hãng nổi tiếng như: Tsurumi, Ebara, Pentax ...
Hiện tại thị trường máy bơm bùn ở nước ta cũng khá nhiều nhưng để tìm được địa điểm cũng cấp hàng chất lượng thì không phải là dễ. Nếu muốn chọn mua thì chúng ta cũng phải tìm hiểu hoặc tới những công ty chuyên phân phối, cung cấp chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng.

Bơm chìm nước thải


Máy bơm chìm nước thải là dòng máy bơm nước thải đặt chìm trong dung dịch bơm chuyên bơm nước thải, bơm dung dịch hóa chất. Bơm chìm nước thải hiện nay có dòng bơm chìm nước thải Tsurumi là dòng bơm chìm nước thải được đánh giá cao với chất lượng được khẳng định trên toàn thế giới. Ngoài ra Pentax, Ebara cũng là những lựa chọn chất lượng, còn nếu không thì lựa chọn cho CNP cũng là hợp lý bởi ở nước ta hiện nay dòng bơm chìm nước thải CNP được sử dụng nhiều bởi chất lượng khá mà giá cả so với Tsurumi và Pentax, Ebara là khá thấp.

Máy bơm nước giếng khoan


Máy bơm giếng khoan hay máy bơm hỏa tiễn thuộc dòng máy bơm nước công nghiệp chuyên bơm hút nước có độ sâu lớn từ giếng khoan để cung cấp nước sạch có thể là cho khu chung cư ... Máy bơm giếng khoan thì có thương hiệu Franklin là chuyên được dùng nhiều và cũng là dòng có tên tuổi, cũng như Franklin thì có Pentax và Ebara hiện được sử dụng ưa chuộng tại Châu Á.

Máy bơm nước đầu nổ


Máy bơm đầu nổ được dùng khá phổ biến ở nước ta bới nó chủ yếu được sử dụng trong nông nghiệp, là một dòng máy bơm  công suất lớn và chủ yếu chạy dầu Diesel, máy bơm nước đầu nổ chuyên được đùng bơm nước ruộng đồng, ao hồ, máy có thể hoạt động được liên tục trong thời gian dài.
Hiện thị trường có một vài thương hiệu được sử dụng nhiều chủ yếu như: Quang Chai, Đông Phong, Cao Phong... Nhiều người dùng ở nước ta có vẻ mặc cảm với hàng xuất xứ trung quốc hay thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng thực ra chất lượng của nó rất tốt và sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho công việc.

Trên đây là 4 dòng máy bơm nước công nước công nghiệp và tất nhiên vẫn còn những sản phẩm như: máy bơm chữa cháy, máy bơm tăng áp ... Mời các bạn truy cập theo dõi ở bài viết tiếp theo. Cám ơn!





2 nhận xét:

  1. cám ơn bạn đã chia sẽ về các dòng máy bơm công nghiệp bên mình chuyên phân phối các dòng bơm công nghiệp bạn có thể xem giá tại đây nhé : https://vnpump.com/chi-tiet/bao-gia-may-bom-nuoc-cong-nghiep-thuan-hiep-thanh-212.html hoặt xem chi tiết giá tại đây https://maybomnuocchinhhang.vn/danh-muc/may-bom-nuoc-cong-nghiep-2243

    Trả lờiXóa