Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Lạc Hồng Group - Máy bơm công nghiệp


Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật và Đầu Tư Lạc Hồng - Chuyên cung cấp tất cả các loại máy móc xây dựng, thiết bị xây dựng và máy bơm chất lượng. Chúng tôi xin cảm ơn tất cả quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
 Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy bơm nước, máy bơm nước công nghiệpmáy bơm chìm nước thải ... chúng tôi đã và đang thực hiện nhiêm vụ phân phối sản phẩm máy bơm chính hãng cho toàn quốc với giá thành tốt nhất. Và với chúng tôi thì chất lượng máy móc, lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Hiện nay chúng tôi có rất nhiều loại sản phẩm máy móc phục vụ xây dựng, sinh hoạt, máy bơm nước ... chất lượng hàng đầu.

may bom nuoc cong nghiep lac hong, may bom cong nghiep
 Máy bơm nước, bơm công nghiệp

máy móc xây dựng, máy bơm nước công nghiệp, lac hong
Máy móc xây dựng

 Với nhiều năm kinh nghiêm cùng với đội ngũ kỹ thuật chất lượng chúng tôi không chỉ phân phối sản phẩm chất lượng mà dịch vụ bảo hành cũng được đặt lên đầu.
máy bơm công nghiệp, bảo hành máy bơm
 Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về sản phẩm máy bơm nước công nghiệp. Những hãng máy bơm nước uy tín như: Ebara, Pentax, Tsurumi, Sealand, Mitsuky, Nation Pump, Matra, Vertix, Foras, Leo, Sear, Tohatsu ... đều được chúng tôi nhập khẩu hàng chính hãng tại Italy, Nhật Bản, Đức, Trung Quốc ... chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét